I Miss You म्हणण्याचे 12 इतर मार्ग:

I Miss You म्हणण्याचे 12 इतर मार्ग:

1. I can't wait to see you again.
(मी तुम्हाला पुन्हा भेटण्याची प्रतीक्षा करू शकत नाही.)

2. I can't wait to talk to you again.
(मी तुमच्यासोबत पुन्हा बोलण्याची वाट पाहू शकत नाही.)

3. I wish you were here.
(तुम्ही इथे असता तर फार बरे झाले असते असे मला वाटते.)

4. I hope I see you soon.
(आपण लवकरच भेटू अशी मला आशा आहे.)

5. I'm counting down the days.
(मी आपल्या भेटीसाठी उरलेले दिवस मोजत आहे.)

6. I think of you night and day.
(मी दिवस-रात्र तुमचा विचार करते.)

7. All I do is think of you.
(मी फक्त आणि फक्त तुमचा विचार करते.)

8. You've been on my mind.
(तुम्ही माझ्या मनात वसलेले आहात.)

9. I feel sad without you.
(तुम्ही सोबत नसाल तर मला दु:खी वाटते.)

10. I can't wait to be with you again
(तुमच्यासोबत पुन्हा भेटण्यासाठी मी वाट पाहू शकत नाही.)

11. You've been running through my head all night.
(रात्रभर माझ्या मनात तुमचेच विचार असतात.)

12. I smile when I think of the time we spent together.
(आपण एकत्र व्यतीत केलेल्या वेळाची आठवण झाल्यावर माझ्या चेहऱ्यावर हसू उमलते.)

Comments

Popular posts from this blog

समर्थ रामदास स्वामींची अतिशय सुंदर रचना. ही २० कडवी म्हणजे २० रत्ने आहेत.

मूलगीची तक्रार - कविता

शिवजयंती तिथीप्रमाणे का ?