कहाणी....

कहाणी....

लिहित होतो कहाणी....
लिहित होतो कहाणी
एका राजाची
त्याच्या प्रेमाची
हो माझ्या स्वतःची..

प्रेमाच्या कहाणीत
नेहमी राजा-राणी
पात्र जूनी असली
तरी नवी ही कहाणी..

नवी नव्या रंगाने
सजली माझ्या प्रेमाने
नवी नव्या फुलाने
फुलली माझ्या प्रेमाने..

पहिल्याचं भेटीत ती
हृदयात शिरली
असं वाटलं जणु
माझ्या करताचं घडवली..

मनं जवळ आले
जुळले का नाही
तीने मला विसरलं
पण मी..मी विसरलो नाही..

आजही तिच्याचं
आठवणीत जगतो
गर्दित ही देखिल
एकटाचं असतो..

संध्याकाळी तिची
आतुरतिने वाट पाहतो
प्रेमाच्या कहाणीची
गोड हळवार शोधतो..

माझी कहाणी अधूरी
होणार का कधी पूरी..?
हळूचं पावलाने पुन्हा
प्रेम शिरणार का उरी..?

कवि : _________
स्वप्निल आव्हाड, माळवाडी. सिन्नर.

Comments

Popular posts from this blog

समर्थ रामदास स्वामींची अतिशय सुंदर रचना. ही २० कडवी म्हणजे २० रत्ने आहेत.

मूलगीची तक्रार - कविता

शिवजयंती तिथीप्रमाणे का ?