कशी वाटली कविता ???

कशी वाटली कविता ????????????

तू सूई,मी दोरा.

तू काळी,मी गोरा.

तू पोळी,मी भात.

तू FOOTBALL,मी लात.

तू बशी,मी कप.

तू उशी,मी झोप.

तू BALL,मी BAT,

तू उंदीर,मी CAT.

मी मुंगळा,तू मुंगी.

तू साडी,मी लूंगी.

तू लव,मी प्रेम.

तू फोटो,मी फ़्रेम.

तू डोक,मी केस.

तू साबण,मी फ़ेस.

तू निसर्ग,मी फ़िजा.

तू कविता,"मी माझा"

तू घूबड,मी पंख.

तू विंचू,मी डंख.

तू सांबर,मी डोसा.

तू BOXER, मी ठोसा.

तू कणिक,मी पोळी.

तू औषध,मी गोळी.

तू PETROL, मी CAR,

तू दारु,मी बार.

तू दूध,मी साय.

तू केस,मी डाय.

तू चहा,मी लस्सी.

तू कुमकुम,मी जस्सी.

तू तूप,मी लोणी.

तू द्रविड,मी धोणी.

तू बर्फ़ी,मी पेढा.

तू बावळट,मी वेडा.

तू COMPUTER,मी CD

तू CIGARETTE,मी बीडी.

तू COMPUTER,मी मेल.

तू निरंजन,मी तेल.

तू TIGER,मी LION,

तू DADAR,मी SION.

तू टक्क्ल,मी केस.

तू CANTEEN,मी मेस.

तू केस,मी कोंडा.

तू दगड,मी धोंडा .

कशी वाटली कविता ? .................................

कवी:-________________
-@ स्वप्निल आव्हाड, माळवाडी. सिन्नर. @

Comments

Popular posts from this blog

समर्थ रामदास स्वामींची अतिशय सुंदर रचना. ही २० कडवी म्हणजे २० रत्ने आहेत.

मूलगीची तक्रार - कविता

शिवजयंती तिथीप्रमाणे का ?